Kinh nghiêm hay khi làm đại lý vé máy bay !

Ngày tạo: 13/06/2019 17:17

Kinh nghiêm hay khi làm đại lý vé máy bay

Sự lớn mạnh của ngành hàng không đã giúp cho nhu cầu đi lại bằng máy bay trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.Theo dự báo trong thời gian tới tốc độ phát triển sẽ còn tăng hơn nữa. Chính vì điều đó mà sự cạnh tranh giữa các hàng hàng không ngày một lớn và sôi động hơn.

Một điều quan trọng là việc phân phát vé của các hãng hnagf không chủ yếu dự trên doanh thu bán vé từ các đại lý liên kết đem lại. Nhưng để mở được một đại lý vé máy bay thì cũng không phải là một công việc đơn giản.

Để có thể mở được một đại lý vé may bay cấp 1 hay cấp 2 thì bạn phải hội tụ được một vài yếu tố cơ bản như có vị trí kinh doanh thuận lợi, có quan hệ rộng và có thể liên kết với nhiều kênh khác nhau để phân phối vé may bay.

Qua bài viết này chúng tôi sẽ nói về đại lý vé may bay cấp 1 và đại lý vé máy bay cấp 2

Lmà đại lý vé máy bay


Thư nhất về đại lý vé máy bay cấp 1

Đây là hình thức đòi hỏi bạn phải có một lượng vốn lớn và phải chịu áp doanh số từ các hãng. Đặc biệt nếu làm đại lý cấp 1 cho các hãng nước ngoài thì chi phí và vốn đầu tư còn cao hơn nữa. Vì vậy không phải ai cũng làm được đại lý vé máy bay cấp1 nếu bạn không đáp ứng được hai yếu tố trên.

Thứ hai là làm đại lý vé máy bay cấp 2

Hình thức này thì đơn giản hơn, với nguồn vốn ít khoảng vài chục triệu là bạn đã có thể mở đại lý vé cấp 2.Chi phí này sẽ được trừ trực tiếp trong quá trình bạn xuất vé.Tuy vậy để có thể trở thành một đại lý chuyên nghiệp thì bạn cũng cần phải xem xét và cân nhắc khả năng, thế mạnh của mình là như thế nào.

Dưới đây là một vài yếu tố cần thiết để bạn có thể mở phòng bán vé hay đại lý vé máy bay cấp 2

Vị tri thuận lợi

Việc bạn có một địa điểm kinh doanh thuận lợi là rất quan trọng. Đây là yếu tố cơ bản để bạn có thể kiếm khách mua vé từ những đối tượng mà bạn đang hướng tới như khách vãng lai, khách du lịch hay nhóm các đối tưởng của các công ty có nhu cầu di chuyển bằng máy bay thường xuyên...

Kinh nghiệm bán vé máy bay

Việc bạn mới vào nghề thì sai sót trong quá trình xuất vé là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn đã từng bán vé trên một năm thì khả năng sai sót và đền vé cho khách hàng được giảm thiểu . Do vậy nếu bạn chưa có kinh nghiệm bán vé máy bay thì có thể đi học hoặc sẽ được hướng dẫn đào tạo trực tiếp từ các đối tác mà bạn hợp tác để làm đại lý.


Bạn phải có một trang web và từ khóa để SEO

Trong thời buổi công nghệ số thì mua vé máy bay trên web là một hướng đi không thể bỏ qua. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng thêm uy tín cho bạn. Ngoài ra khi đã có website bạn nên cân nhắc về một số từ khóa cơ bản để có hướng chạy SEO và quảng cáo thích hợp.

Trên đây là ba yếu tố bạn cần phải có trước khi nghĩ về làm đại lý vé may bay cấp 2. Ngoài ba yếu tố cơ bạn trên thì bạn cần có thêm một vài yếu tố khác như:
 
⇒ Bạn có mối quan hệ rộng, càng rộng thì bạn càng có cơ sở để bán vé cao hơn.
⇒ Bạn đã có một lượng khách sẵn có trong quá trình làm cộng tác viên hặc bán vé máy bay cho công ty khác.
⇒ Bạn có thể cân nhắc là nên bán vé máy bay trong nước hay bán vé máy bay nước ngoài hoặc cùng có thể kết hợp cả hai.
⇒ Lựa chọn đại lý câp 1 để hợp tác phải đủ tốt như xử lý vé nhanh, chiết khấu và hoa hồng cao. Có thể hỗ trợ và can thiệp vào những tình huống khó xử như khan hiếm vé, đổi trả vé, hay các rắc rồi tại sân bay...
⇒ Ngoài ra khi mở phòng bán vé để tạo tin tưởng cho khách hàng bạn có thể thành lập công ty có con dấu đàng hoàng. Tránh tình trạng khi mua vé khách hàng sơn mua vé giả và bị lừa không đáng có.
 
Như vậy thông qua bài viết này THẾ GIỚI VÉ RẺ hy vọng sẽ giúp bạn có được một vài kinh nghiệm hay khi làm đại lý vé máy bay cấp 1 hoặc đại lý vé máy bay cấp 2.

THẾ GIỚI VÉ RẺ là tổng đại lý phân phối vé máy bay của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Vì vậy khi bạn hợp tác với chúng tôi ho dù là đại lý hay cộng tác viên thì đều có mức hoa hồng và chiết khấu cao hơn các đơn vị khác.

Nếu bạn có nhu cầu mở đại lý hoặc làm cộng tác viên bán vé máy bay thì liên hệ với chúng tôi . Bộ phận hỗ trợ kinh doanh và phát triển đại lý sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI VÉ RẺ
Địa chỉ: 14 Vườn Chuối, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0938546779 (Mr.Linh)
Email: contact@thegioivere.net


ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY