Bamboo Airways đang làm hot thị trường vé máy bay !

Ngày tạo: 16/01/2019 16:17

Bamboo Airways đang làm hot thị trường vé máy bay !


Chào anh em nha, chắc hẳn anh em đang mong chờ một bài viết về hãng hàng không "Bamboo Airways" đúng không ? Và đây chắc hẳn sẽ là bài viết mà bạn đang mong chờ đây.

Như các bạn củng đã biết hàng không là một trong những ngành kinh tế chiếm tỷ trọng cao trong nền kinh tế nước nhà và việc đầu tư một hãng hàng không chính thức cũng không phải là chuyện dễ dàng. Bamboo Airways đang là cái tên đáng chú ý trong thời gian gần đây khi là một hãng máy bay chính thức mở cửa tại Việt Nam của chúng ta với một sứ mệnh đầy tính phấn đấu.

Vào trưa ngày 12/01/2019 lúc 12:00 hãng hàng không Bamboo Airways chính thức mở bán với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, nhất là vé rẻ 149K rất nhiều được đưa ra. Các đợt săn vé trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết !


👉 Trang web chính thức của hãng : www.bambooairways.com
👉 Trang fanpage chính thức : BambooAirwaysFanpage





Hãng máy bay này có cả chọn thức ăn và chổ ngồi và hành lý ký gửi !
 
  • Bamboo Eco (Hạng phổ thông) : suất ăn + 7kg hành lý xách tay.
  • Bamboo Plus (Hạng phổ thông linh hoạt) : suất ăn + 7kg tay + 20kg ký gửi.
  • Bamboo Business (Hạng Thương gia) : suất ăn + 14k tay + 30kg ký gửi.
Các gói khuyến mãi hấp dẫn :

👉 Các gói combo hấp dẫn sẽ được bán với thời hạn : 12-1 đến hết 12-2-2019 (Bay + Khách sạn).
👉 Thời hạn sử dụng : đến hết tháng 05/2019.

1. Gói combo cho 2 người :

👍 Combo dành cho 2 người : 6.666.000 VND (Bao gồm vé máy bay khứ hồi).
👉 Gói combo này tức 1 người chỉ với 3.333.000 VND để sở hữu kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại các khu du lịch nổi tiếng của Tập đoàn FLC tại Quy Nhơn, Sầm Sơn.



1. Gói combo cho 4 người :

👍 Combo dành cho 4 người : 9.999.000 VND (Bao gồm vé máy bay khứ hồi).
👉 Gói combo này tức 1 người chỉ với 2.500.000 VND để sở hữu kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại các khu du lịch nổi tiếng của Tập đoàn FLC tại Quy Nhơn, Sầm Sơn.



Săn vé máy bay Bamboo với giá tốt nhất :

 

Anh em nào đang có nhu cầu bay từ Hà Nội tới TP.HCM, Đà Nẵng hoặc đến các điểm du lịch tại Việt Nam như Quy Nhơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình… thì săn vé tại website của Bamboo Airways là nhất rồi.

Anh em cũng có thể gọi điện tới hotline 18001611 để được tổng đài Bamboo Airways trợ giúp kịp thời. Tổng đài viên sẽ giúp bạn mua thêm hành lý ký gửi, đăng ký chỗ ngồi…

Thanh toán trực tuyến thì cũng y chang các hãng khác nhé, tức là có cổng NAPAS để thanh toán thẻ ATM nội địa, Visa/Master quốc tế, hoặc internet-banking, hoặc trên ứng dụng mobile của các ngân hàng…

Hoặc anh em ra đại lý mua vé Bamboo Airways cũng được.

Tầm vào hè năm nay, các tiện ích bổ trợ như làm thủ tục qua điện thoại, QR Code, hoặc check-in qua các kiosk điện tử tại sân bay sẽ được Bamboo trình làng đấy.



Cám ơn anh em đã đọc bài viết của mình nha ! Chúc anh em một ngày làm việc vui vẻ nha !